LPGA dự kiến tổ chức ở Đài Loan năm 2011


LPGA mở đầu ở Đài Loan đã được dự kiến tổ chức ở Đào Viên, Đài Loan từ ngày 27 đến ngày 30 tháng 10, 2011 tại Sunrise Golf & Country Club.

Hiệp hội Golf của Cộng hòa Trung Hoa, LPGA và đơn vị khởi xướng sự kiện IMG công bố hôm thứ năm rằng họ sẽ mang lại một sự kiện LPGA-được trao quyền đến Đài Loan lần đầu tiên.

“Quận Đào Viên rất vinh dự mang lại sự kiện đầu tiên LPGA-được trao quyền đến Đào Viên, nơi niềm tự hào Tseng Yani của Quận được sinh ra, và cũng được đào tạo tại sân golf diễn ra giải, Sunrise Golf & Country Club”, John Wu, thị trưởng của Quận Taoyuan nói.

“Chúng tôi đang háo hức để giới thiệu những vận động viên nữ tuyệt vời nhất trên thế giới đến số lượng người hâm mộ đang phát triển trên toàn cầu của chúng tôi, và chắc chắn các giải LPGA Đài Loan sẽ đem đến một cơ hội lý tưởng để làm điều đó”, ông Mike Wan ủy viên LPGA nói.

“Chúng tôi bày tỏ lòng biết ơn của chúng tôi đến bạn bè của chúng tôi tại GAROC, và dự đoán một mối quan hệ hợp tác cho phép chúng tôi thực hiện tầm nhìn LPGA ở Đài Loan để truyền cảm hứng, trao quyền, giáo dục, giải trí.”

Nguồn: vga.com.vn

Les duex Éléphants