Tiger Woods chuẩn bị cho PGA Championship 2011?


Vào đầu tháng Ba, Tiger Woods thông báo trên trang chủ TigerWoods.com rằng anh sẽ chuyển về khu biệt thự mới mua ở đảo Jupiter, bang Florida.

Tiger Woods sẽ thi đấu tại PGA Championship 2011?

  • (73%, 11 Bình chọn)
  • Không (13%, 2 Bình chọn)
  • Đồng ý nhưng lại hủy vì lý do sức khỏe (14%, 2 Bình chọn)

Tổng số bình chọn: 15

Loading ... Loading ...

Chẳng có gì ồn ào cho đến ngày thứ 3, phóng viên Edgar Thompson của tờ Palm Beach Post cho rằng Tiger Woods sắp chuyển về sống dài hạn tại khu biệt thự giá $54.5 triệu, rộng gần 5 ha, có sân tập golf riêng ở phía nam đảo Jupiter. Theo Edgar, việc dời về bị chậm hơn dự kiến vì Woods phải đợi vợ cũ Elin Nordegren và hai con chuyển đến nhà mới ven biển giá $12.2 triệu ở phía bắc Palm Beach Count.

Điều này dấy lên tin đồn Woods đang chuẩn cho việc trở lại thi đấu tại PGA Championship, giải Major cuối cùng của năm diễn ra tại Atlanta Athletic Club vào 11 tháng 8 cách đấy không xa. Nhưng chuyển đến gần không có nghĩa cơ hội quay lại thi đấu rõ rệt hơn, nhất là khi huấn luyện viên Sean Foley nói với kênh CBS Sports vào sáng thứ Tư giờ Việt Nam:

“Chúng tôi không còn tập luyện cùng nhau nữa. Tôi cũng không có ý tưởng gì về kế hoạch trở lại thi đấu của anh ấy. Hãy để các bác sĩ trả lời.”

Có vẻ Woods không hề bận tâm đến chuyện của Foley khi vào ngày hôm sau, phóng viên tờ TMZ thấy anh dành nửa ngày đi câu cá và lặng biển trên chiếc du thuyền mini dài 18m tên “Solitude” cùng  2 con và cô bảo mẫu tóc vàng bí ẩn.



Nếu chú ý sẽ thấy quanh gót và cổ chân trái của Woods có một vết mờ do giảm sắc tố da trong quá trình điều trị chấn thương gân gót. Có thể Woods đã hoàn toàn bình phục chấn thương, và nếu giữ đúng lời hứa sẽ trở lại khi “sẵng sàn 100%”, chắc chắn Woods sẽ có mặt tại PGA Championship 2011 để bảo vệ hình tượng của mình. Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Moon

Les duex Éléphants